Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Nằm mơ thấy mèo báo mộng điềm gì

Mỗi giấc mơ của bạn sẽ là một thông điệp mà tiết lộ suy nghĩ tình cảm của bạn, hoặc cũng có thể giấc mơ đó đang tiết lộ những bí mật tương lai. Vậy nếu bạn năm mơ thấy mèo thì giấc mơ đó đang báo mộng điều gì? Hãy cùng giải đáp trong bài viết sau đây.

Mơ thấy con mèo thường là điềm không may báo về sự bội bạc và lừa dối từ những kẻ mình tin tưởng. Nếu trong giấc mơ thấy mình giết chết được con mèo thì rốt cuộc mình cũng vượt qua được sự dèm pha, nói xấu đó.

Nếu mơ thấy mình đuổi con mèo đi thì thường là điềm báo mình sắp có cơ may.

Mơ thấy mèo ngủ, thường là điềm thành công nhỏ.



Trong giấc mơ, bạn đang gặp một chú mèo trắng, ngụ ý rằng bạn đang trải qua thời gian khó khăn, nhưng nếu đó là một chú mèo đen, điều này ám chỉ bạn đang có điều sợ hãi.Còn chỉ mơ thấy mèo đen, thường là điềm gặp người phụ nữ quỷ quyệt.

Mơ thấy mèo rừng đuổi theo mình về nhà, thường là điềm gia vận tốt đẹp, được quý nhân giúp đỡ.

Mơ thấy nuôi mèo, thường là điềm báo nhiều triển vọng kiếm ra tiền.


>>>>> Giải mã các giấc Mơ, mơ thấy trẻ con báo mộng điềm gì

Mơ thấy mèo con là điềm báo bạn đã sẵn sàng khám phá con đường mới. hướng đi mới, sẵng sàng đương đầu khó khăn thử thách theo hướng độc lập, tự chủ

Mơ thấy mèo cào báo điềm xấu, rất có thể bạn sắp bị một thế lực, người nào đó hãm hại sự nghiệp, cuộc sống của bạn.

Nếu mơ thấy bạn đang giết một con mèo ám chỉ bạn đang bị áp lực, bó buộc khiến bản thân  vô cùng mệt mỏi. Và bạn đang dần thu tâm tư và sống khép kín với bên ngoài.

Mơ thấy mèo cắn là ý chỉ bạn đang theo đuổi ham mê dục vọng phù phiếm. Giấc mơ thấy mèo cắn cũng là ám chỉ bạn đang lo lắng trong công việc hoặc trong cuộc sống.





Còn nếu bạn mơ thấy mèo biến thành chó thì có nghĩa sắp tới bạn sẽ có những chuyển biến lớn trong công việc hoặc cuộc sống. Bạn đang dần đi xa so với mục đích ban đầu. Và cũng ám chỉ bạn đang mong muốn, ý định chăm sóc người khác. Hoặc bạn đang tìm kiếm những người đồng tình, đồng thuận từ một người nào đó.

Hãy truy cập vào trang chủ Sổ mơ giải mộng để xem thêm nhiều tin tức liên quan đến các giấc mơ  để giải mã giấc mơ mà bạn đang mơ thấy nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.