Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Nằm mơ thấy mình mang thai là điềm gì



Trong giấc mơ thấy có thai nhi hay giấc mơ về chuyện mang thai là một trong những điềm báo về vận hạn, tài lộc rõ ràng nhất. Các nhà giải mộng thường nói mơ thấy mình có thai nhi thường là điềm báo của sự may mắn và hạnh phúc nhưng cũng có trường hợp là điềm báo bạn sắp gặp vận hạn lớn. Vậy mơ có thai là điềm gì? Hãy cùng lý giải trong bài viết sau đây.


>>>  Xem thêm:
- Giải mã giấc mơ thấy rắn
                          - Giấc mơ thấy con vật nói lên điều gì


Nằm mơ thấy có thai là điềm gì:
Thông thường các giấc mơ có thai, mơ thấy mình có thai đối với chị em phụ nữ, thì giấc mơ thấy mình mang thai có thể chỉ đơn thuần phản ánh việc cô ấy đang mang thai hoặc đang muốn có con hoặc đang sợ có con.


Nếu nằm mơ thấy mình mang thai mà thực tế bạn không hề có mong muốn có, thì giấc mơ có thai của bạn có thể thể hiện sắp có một bước ngoặt lớn trong tương lai của bạn mà không nhất thiết là bạn sắp mang thai.
Bước ngoặt đó có thể là hướng đi, địa điểm, khao khát mà bạn đang hướng tới. Trong giấc mơ thấy mình có thai một đứa con còn thể hiện một thứ cốt yếu với bản thân bạn đang dần hình thành hoặc đang dần mất đi.


Một người đàn ông mơ có thai hay chính xác hơn là mơ thấy mình mang thai thì rất có thể giấc mơ được xuất phát từ sự bất an về vị thế hay những điều đang diễn ra trong cuộc sống. Nó thường gặp ở những người hay cảm thấy mình không đủ năng lực như mình muốn và giấc mơ có thai như một sự "bù đắp" lại cho mặt thiếu sót trong chính con người họ.



Nếu trong mơ bạn gặp người phụ nữ mang thai là có sự vui vẻ trong gia đình.


Mơ thấy mình mang thai chuẩn bị sinh đẻ:


Đàn bà mơ thấy có thai chuẩn bị sinh đẻ báo điềm sắp có lộc, làm ăn phát đạt, cừa nhà êm ấm.


Đàn ông mơ thấy vợ sinh đẻ là điềm sa sút trong gia đình, sắp có nguy cơ mạt vận.


Nếu bạn mơ thấy có thai và sinh bé gái, và nếu bạn có con thì điềm báo này ám chỉ rằng con bạn sẽ được lấy người có nề nếp, gia giáo.


Nếu bạn mơ thấy sinh ra một bé trai thì có thể là chồng sắp được thăng chức.


Nếu bạn mơ thấy mình có thai và sinh đôi là điềm báo công việc, việc làm ăn của bạn được phát đạt hơn nhiều so với thời điểm hiện tại.


Mơ thấy có thai một đứa trẻ tàn tật là điềm báo mộng điều tai ương sắp đến.



Mơ thấy trẻ sơ sinh là nuôi ước vọng. Nếu đứa trẻ đang mớm vú mẹ là điềm báo nhà bạn sắp có hoặc đang có người bệnh triền miên, có thể nguy hiểm đến tính mạng. Nếu đứa trẻ đang trên tay người vú em hoặc người họ hàng, người thân là điềm báo nhà cửa sung túc, dồi dào tiền bạc.


Nếu trong mơ thấy một người phụ nữ khác đang sinh con là điềm lành báo tiền tài lộc đang đến với bạn.


Nếu bạn mơ thấy bạn tự mình đang đỡ đẻ là điềm báo bạn sẽ có được niềm vui, hạnh phúc trong tương lai.


Mơ thấy mình có thai , thường là điềm hạnh phúc. Mơ thấy người trong gia đình mang bầu, thường là sắp có điềm vui.


Mơ thấy người lạ mang thai, thường là điềm làm ăn phát triển và gia đình hạnh phúc (tám chín).

Trên đây là các thông tin giải mã giấc mơ có thai, mơ thấy mình có thai, nằm mơ thấy mình mang thai,... Để tìm hiểu thêm các thông tin giải mã giấc mơ, xin mời bạn đọc quay về trang chủ Sổ mơ giải mộng để được tham khảo chi tiết nhất.
Xem ngày cắt tóc tháng 6/2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.