Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Hậu vận người nằm mơ thấy thần phật, tiên nữ

Nếu trong giấc mơ của bạn có Thần linh xuất hiện thì hãy xem giấc mơ thấy thần linh của bạn đang báo mộng điều gì nhé.


Nằm mơ thấy tiên:


Tiên vốn là tượng trưng cho vẻ đẹp và lòng tốt và những may mắn,. Họ còn mang ý nghĩa là "thần hộ mệnh" hay giúp đỡ người tốt, loại bỏ những điều xấu xa, độc ác nhờ có sức mạnh phi thường. Vì thế những giấc Mơ về thần tiên thường là điềm báo tốt đẹp sẽ xảy ra.


Mơ thấy tiên giáng thế hay tiên nữ kiểu diễm thường là điềm báo bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc đời, được thăng tiến trong công việc, đời sống hôn nhân hạnh phúc và có nhiều mối quan hệ tốt đẹp sẽ đến.





Mơ thấy tiên nữ nhảy múa với những nhịp điệu uyển chuyển, êm ái làm say đắm lòng người tức là sẽ có chuyện vui đến nhà.


Mơ thấy mình được thần tiên xoa đầu hoặc nắm tay trong giấc Mơ thường là điềm báo sẽ được quý nhân che chở.


Mơ thấy được thần tiên ban phước lành thường là điềm gia vận bắt đầu hưng thịnh.


Nếu Mơ thấy tiên giáng thế, hay tiên nữ điềm kiều, thì thường là điềm báo bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc đời, có nhiều mối giao hảo và được hạnh phúc mĩ mãn; hoặc thường là điềm được thăng thưởng, đề bạt.


Mơ thấy tiên nữ nhảy múa, thường là điềm sắp có chuyện vui đến nhà.


Mơ thấy các vị thần, thánh:






Thần thánh là biểu tượng của tâm linh, nói đến thần thánh người ta nghĩ tới ngay sự linh thiêng, sáng suốt, và thần thông quảng đại. Nếu trong giấc mơ thấy các vị thần thì thường là báo mộng điềm may mắn sắp đến, báo trước những sự việc tốt đẹp sẽ đến với bạn trong thời gian sắp tới.


Trong giấc Mơ bạn thấy vị thần Nông ( thần chuyên đồng áng) : Tức bạn là người hòa đồng, năng động, tinh nghịch và vui vẻ.

Nếu trong giấc mơ xuất hiện thần Jupiter thường được cho là điềm may mắn. Thần Jupiter là thần về sự thành công, lòng bao dung,  tính lạc quan,... và sự phóng khoáng. Vì thế giấc mộng ám chỉ rằng bạn sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ từ người khác, sẽ được che chở từ mọi người và sớm đạt được thành công trong sự nghiệp, công việc tốt đẹp.


Nếu trong giấc mơ thấy có thần lùn giữ của, chứng tỏ rằng bạn luôn có một trí tưởng tượng tốt và vô cùng phong phú và cuộc sống của bạn trở nên vui vẻ hơn và công việc của bạn sẽ tiến xa hơn nữa trong thời gian sắp tới.


Thần mục đồng là biểu tượng của tình yêu và sự thấu hiểu. Mơ thấy vị thần này có nghĩa là bạn sẽ sớm có được một người luôn yêu thương, thấu hiểu và sẻ chia cùng bạn.


Nếu bạn mơ thấy mình đi chùa,làm lễ bái thần, Phật thì đó thường là điềm báo công chuyện của bạn đang được thuận lợi, thuận buồn xuôi gió. Và các giấc mơ thấy mình đang làm lễ rước thần phật hay đón bài vị thường là điềm được tiền của.


Nếu trong mơ bạn thấy mình đang được hầu chuyện với thần thánh thì đó thường là điềm báo bạn sẽ gặp được thần linh giúp đỡ, có thể sắp tới cuộc sống của bạn sẽ có rất nhiều may mắn.


Nếu Mơ thấy lập điện thờ thần thánh thường là điềm gia đình yên vui, hòa thuận, còn khi Mơ nhìn thấy thần linh đến nhà hoặc đứng trên mái nhà thường là điềm báo trong nhà sắp sinh quý tử.


Mơ thấy Phật:


Hầu như mọi giấc mơ thấy Phật được cho là báo điềm tốt lành sắp đến.






Nếu bạn mơ thấy bản thân mình đang vẽ tượng Phật Có nghĩa là bạn đang được người khác coi trọng, nể nang.


Mơ thấy tượng Phật động đậy, cử động có nghĩa là bạn sắp có lộc lớn vào nhà.


Mơ thấy Phật giận dữ tức là sắp tới sẽ có điềm bất thường ( thường là điềm xấu) xảy đến.


Mơ thấy xung quanh Phật không có ánh hào quang có nghĩa là hiện tại bạn đang bị người khác gạt, lừa dối.


Nằm Mơ thấy Bồ Tát


Nằm mơ thấy Bồ Tát là những điềm lành dự báo sẽ có nhiều may mắn, tài lộc đến. 

Trong giấc mơ thấy Bồ Tát đang ngự trên tòa sen là điềm báo bạn sẽ đỗ đạt trong thi cử hoặc đạt công thành danh thăng tiến.

Mơ thấy Bồ Tát từ trên trời đang hạ trần, tức là gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn, con ngoan giỏi. Nếu Mơ thấy Bồ Tát dần bay lên trời, người đang có bệnh lâu ngày có thể chữa khỏi.





Mơ thấy Bồ Tát bay ở lưng chừng trời rồi dần dần hạ xuống, thường là điềm báo gia đình của bạn sắp có vận may, tài lộc vào nhà.

Bạn Mơ thấy Bồ Tát âu yếm, an ủi mình nghĩa là sẽ có người đem tài lộc đến cho bạn, công việc làm ăn của bạn sẽ rất tốt, thuận buồm xuôi gió.




Xem thêm các thông tin về giấc mơ, giấc mộng tại: http://somogiaimong.blogspot.com


Xem thêm những chủ đề liên quan:


- Nằm mơ thấy trẻ con

- Nằm mơ thấy con mèo




1 nhận xét:

  1. E ngủ lm mơ thấy 18 vị phật từng ngưởi bay xuống chào e và con màu đỏ đang cởi e trên và quay đầu sang cười vs e ????ad giải mã giúp e với

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.