Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Giải mã giấc mơ thấy mình đang chạy báo mộng điều gì

Mơ thấy mình đang chạy hoặc mơ thấy chạy là một cách biểu đạt tâm lý hiện tại của bạn, và những tình tiết trong giấc mơ có thể sẽ báo hiệu một số điều mà tương lai bạn sẽ gặp phải mà không ngờ tới. Hãy cùng giải mã giấc mơ thấy chạy và vén bức màn tương lai của bạn nhé.

>>>> Giải mã giấc mơ: Mơ thấy người thân báo hiệu điều gì


Mơ thấy mình đang chạy nghĩa là gì?
Hành động "Chạy" chính là dấu hiệu của sự sợ hãi, không sẵn sàng và bạn đang cố trì hoãn hoặc trốn tránh.


Nếu trong giấc chiêm bao của bạn mơ thấy chạy trốn khỏi một thứ gì đó ( không phải người) thì thứ mà bạn đang chạy trốn là biểu tượng đại diện cho thứ trong thực tại bạn không thích, thậm chí là ghét bỏ vì nó đang khiến bạn phải chịu áp lực trong đời thực và bạn đang muốn gạt bỏ hoặc loại trừ nó. Nếu bạn mơ thấy mình chạy mãi mà không có dấu hiệu dừng lại, đó là dấu hiệu rằng bạn đang tỏ ra mất kiên nhẫn cũng như đang nhắc nhở bạn đang cần nhanh chóng hơn để hoàn thành một việc gì đó.


Nếu trong giấc mộng thấy chạy mãi không thấy nơi cần đến, rất có thể hiện tại bạn đang có những điều băn khoăn, hoặc rắc rối không thể tự mình giải quyết được.



Nếu mộng thấy mình đang chạy trong một khung cảnh nào đó, hãy chú ý tới các dấu hiệu xung quanh bạn, ví dụ như bạn đang chạy trong khung cảnh nào?, Trong khi chạy bạn cảm thấy như thế nào? Lúc chạy bạn cảm thấy thế nào? Có vật trở ngại gì trên đường chạy của bạn không? Khi đang chạy, bạn có  rơi vật gì hay bỏ lại vật gì không?


Nếu bạn làm rơi hoặc bỏ lại vật quan trọng thì rất có thể là bạn đang hoặc sẽ mất một thứ gì đó như công việc, tiền bạc.... hoặc bạn đang sợ hãi một điều gì đó và sự sợ hãi đó đang nắm quyền điều khiển hành động và cuộc sống của bạn.


Nếu bạn mơ thấy mình đang chạy hoặc rượt đuổi theo một kẻ nào đó, thì đây là một giấc mơ báo hiệu một điều may mắn đó là bạn sắp được giải thoát được một mối ưu phiền  mà bạn hiện đang gặp phải.


Nhưng nếu bạn mơ thấy có kẻ đuổi mình chạy bán sống bán chết thì đó lại là điềm báo hiệu bạn sắp có chuyện buồn bực. Mơ thấy đang chạy đua trong đám đông là giấc mơ báo sắp có tài lợi (một một hai).




Nếu bạn nằm mơ thấy có  ai đó hoặc một cái gì đó đang chạy về phía bạn, giấc mơ này cho thấy rằng bạn đã sẵn sàng để chống lại khó khăn, thử thách sắp tới.

Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang cố chạy nhưng đôi chân không thể di chuyển với tốc độ như bạn mong muốn thì điều đó chứng tỏ bạn đang thiếu sự tự tin vào chính bản thân mình.  
Nằm mơ thấy mình đang chạy song song với một người nào đó chứng tỏ rằng bạn đang tìm kiếm một sự hợp tác trong công việc.


Nếu trong giấc mơ thấy mình chạy tập thể dục thì cũng có thể đó là biểu tượng cho sức khỏe hiện tại của bạn. Giấc mơ về chạy đôi khi lại mang ý nghĩa về sự sung sức hoặc quyết  tâm thấy vì sợ hãi và áp lực.



>>>>> Gieo quẻ hỏi việc - Phần mềm gieo quẻ kinh dịch hỏi chuyện tốt xấu trong tương lại - Xem bói điềm lành dữ trong tương lai chuẩn xác nhất.


Trên đây là các giải đáp liên quan đến "Giấc mơ thấy mình đang chạy nghĩa là gì?".Hãy chuyển hướng tới các bài viết liên quan tới giấc mơ, giải mã giấc chiêm bao tại Sổ mơ giải mộng để có thêm những thông tin khác nhé




1 nhận xét:

  1. Bài viết này tôi thấy hài lòng và chi tiết nhất. Cảm ơn tác giả nha.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.