Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Nằm mơ thấy đi du lịch báo mộng điều gì?

Theo nhà giải mã giấc mơ, giải mộng thì những giấc mơ thấy đi du lịch hay có liên quan đến du lịch thường biểu trưng cho sự công danh và danh tiếng của người mơ thấy. Giấc mơ thấy đi du lịch cũng có thể cho thấy rằng bạn là một người thích cuộc sống phóng khoáng,tự do, thích khám phá và những người hay mơ giấc mơ này luôn có những mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống để hoàn thành từng công việc mà mình đã đặt ra.

>>>>>  Lý giải giấc Mơ thấy con vật



Nếu mơ thấy mình cùng người yêu có một chuyến du lịch khá vui vẻ chứng tỏ hiện tại tình cảm của hai người đang rất tốt và vững chãi, nếu đã có ý định tiến tới hôn nhân thì bạn có thể đồng ý và không cần phải đắn đo suy tính nhiều điều nữa.

Mơ thấy đi du lịch nước ngoài chứng tỏ hiện tại vốn tiếng của bạn kha khá, có thể tự tin giao tiếp được và bạn mong muốn được đi nước ngoài. Nếu không phải thì rất có thể giấc mơ này cũng ám chỉ bạn đang có những lo lắng về tương lai của mình, bạn đang không thể kiểm soát được những sự kiện sắp xảy ra và con đường mình đang chọn.


Mơ thấy đi du lịch cùng một đoàn người vui vẻ và thoải mái trò chuyện với nhau là điềm báo sắp có điều tốt lành có thể là công việc của bạn sắp thuận lợi, may mắn trong thời gian sắp tới. Bạn cũng sẽ nhận được những tin tốt lành mà bạn hoàn toàn không ngờ tới.





Nằm mơ thấy đi du lịch cùng bạn bè của bạn chứng tỏ bạn rất được bạn bè quý mến. Sau này bạn sẽ được bạn bạn bè giúp đỡ nhiều trong lúc khó khăn.
Nằm mơ thấy đi du lịch một mình, lưng vác ba lô chứng tỏ bạn là một người khá độc lập, tự chủ bản thân, bạn luôn quyết đoán, dám nghĩ dám làm mọi việc nếu bạn muốn. Giấc mơ này cũng chứng minh rằng ngoài đời thực bạn luôn hoặc sẽ khiến người khác xem trọng, có thể sau này bạn sẽ có một cuộc sống viên mãn và vô cùng hạnh phúc.

Những người đang làm ăn kinh doanh, buôn bán nằm mơ thấy mình đi du lịch là một điềm tốt, việc buôn bán của bạn sẽ phát đạt và phát triển quy mô lớn hơn, tốt hơn.

Nằm mơ thấy đi du lịch châu Âu cho thấy những cố gắng, nỗ lực từ trước đến nay của bạn sắp có kết quả tốt, bạn sẽ nhận được một nguồn thu ( có thể là lương hoặc lợi nhuận) lớn vượt cả mong đợi của bạn.

Nếu nằm mơ thấy đi du lịch đến một địa điểm cụ thể cho thấy bạn đang rất áp lực và cảm thấy mệt mỏi với công việc và cuộc sống hiện tại của mình. Bạn muốn tận hưởng cuộc sống thoải mái làm điều mình thích và dẹp bỏ công việc sang 1 bên. Tuy nhiên, mơ thấy giấc mơ này cho thấy bạn chỉ dám suy nghĩ nhưng lại thực hiện được vì nhiều lý do khác nhau.



MƠ thấy ĐI DU LỊCH BẰNG PHƯƠNG TIỆN
Những giấc mơ đi du lịch bằng xe, tàu hỏa, máy bay, ... là loại giấc mơ thường hay gặp nhất. Nó thể hiện "cuộc hành trình" xuyên suốt cuộc đời của bạn. Những giấc chiêm bao này thể hiện cách mà bạn đang sống hoặc đang muốn hướng. Nếu trong giấc mơ thấy việc đi lại trong điều kiện thời tiết xấu tượng trưng cho những khó khăn gặp phải trong cuộc sống.


Mơ thấy đi du lịch nhanh rồi lại về luôn, mau chóng thường là điềm báo công việc làm trôi chảy, nếu đi thụt lùi là làm hao tài, nếu đi du lịch lâu, thời gian dài là lợi lộc vào nhà.
Mơ thấy đi du lịch ở những nơi lạ, chỗ chưa bao giờ bước chân đến, thường là điềm báo sẽ thành công rực rỡ trên sự nghiệp, có cả tiền lẫn danh vọng.
Mơ thấy đi du lịch tới những nơi như trung tâm vui chơi giải trí, hoặc những thắng cảnh có cảnh đẹp mê hồn, có thể là đó biểu thị sự chạy trốn khỏi đời thực vào thế giới trong mơ của bạn. Nếu bạn thường xuyên gặp giấc mơ thấy đi du lịch xa, hãy chú tâm hơn tới những tình huống trong đời thực.
MƠ thấy ĐI LẠC ĐƯỜNG
Mơ thấy đi lạc đường vào động tiên, thường là điềm báo ước mơ, công việc của bạn sắp có thành tựu.
Mơ thấy đi lạc đường vào chốn ma quỷ, thường là điềm báo bạn sắp gặp chuyện bất thường, biến động.
Mơ thấy đi lạc đường vào một nơi không lối thoát ra ngoài mà có nhiều kẻ ác đuổi phía sau, thường là điềm sẽ nhận được thông tin về tiền bạc.
MƠ thấy ĐI SĂN
Mơ thấy đi du lịch là một chuyến đi săn, thường là điềm sẽ gặp nhiều vất vả trong công việc, làm ăn,.. nhưng làm mãi vẫn không có thành quả và gặt hái được gì.
Mơ thấy đi du lịch có đi săn về được nhiều muông thú, thường là điềm sắp đổi đời, giàu có.
Mơ thấy bị đi du lịch nhưng thương tích vì cuộc đi săn, thường là điềm sẽ mắc cạm bẫy, trong lòng bất an.

>>>> Giải mã các giấc mơ thấy ma

Liệu cuộc sống của bạn có suôn sẻ không, hay thực tế bạn đang gặp khó khăn, khúc mắc? Giấc mơ của bạn chính là sự chạy trốn thực tại và rất có thể là sự thôi thúc của tiềm thức bản thân muốn tiếp tục dấn bước trong những chuyến phiêu lưu cuộc đời?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.