Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Nằm mơ thấy tiền, Giải mã giấc mơ thấy tiền là điềm gì

Hôm nay, chúng ta cùng lý giải giấc mơ thấy tiền là điềm gì, nằm mơ thấy tiền hay cụ thể là mơ thấy được cho tiền hoặc mơ thấy mất tiền là điềm báo gì?


>>>>> Nằm mơ thấy mình mang thai là điềm gì

Nhìn chung, nằm mơ thấy tiền, mơ thấy mình trả tiền, cho tiền, thấy cho mượn tiền thường đều là điềm tốt lành.


Mơ thấy nhận tiền cũng là điềm tốt, nếu món tiền này không có gì mờ ám, đây còn là điềm báo tương lai sau này mình sẽ vững về tài chính.


Mơ thấy được cho tiền thường là điềm báo tương lai mình sẽ được quý nhân phù trợ hay có vận may đến bất ngờ không biết trước, nhưng sự thành công về tài chính này của mình thế nào cũng bị thất vọng vì ngay sau đó phải tiêu hao ít nhiều. Nếu Mơ thấy được cho tiền vào các mùa trong năm cụ thể là mùa xuân và mùa hạ thì đó thường là điềm tốt lành; còn mơ thấy được cho tiền vào mùa thu, đông thì sẽ không tốt bằng.


Mơ thấy được cho tiền vàng thường là điềm sắp được lợi, khối tiền, lợi lộc, hoa hồng to.


Mơ thấy mất tiền lại là điềm báo mình sắp có tiền vào như nước; nhưng cũng là điềm mình sẽ bị xúc phạm hoặc tổn thương tinh thần về mặt tình cảm.


Mơ thấy mình đang đổi tiền nhỏ ra lớn, thường là điềm báo hiệu mình sắp gặp vấn đề rắc rối do sự bất cẩn nào đó do chính bản thân gây ra. Nhưng nếu Mơ thấy đổi tiền ngoại tệ thì đó lại là một điềm tốt, tài vận của mình sắp tăng thêm.


Nếu Mơ thấy đang vay tiền thì thường là điềm báo mình bắt đầu bị chiết giảm chi tiêu.


Mơ thấy đang tiêu tiền lại là điềm tốt, báo mình sắp có một món lợi bất ngờ.


Mơ thấy ăn trộm tiền cũng là điềm tốt, báo mình đang trong thời kỳ may mắn không thể ngờ.


Nếu Mơ thấy đang đếm tiền hoặc cất tiền để dành, thường đây cũng là điềm lành, sắp có tin vui.


Mơ thấy được tiền, thường là điềm phát đạt và có quyền lực.


Mơ thấy tiền bạc từ trên trời rơi xuống lại là điềm có tổn thất bất ngờ sắp xảy ra.


Mơ thấy tiền, trong giấc mơ chỉ có tiền ngoài ra không có gì khác thường là điềm báo công việc bị ngưng trệ, không tốt.


Mơ thấy vận chuyển tiền, thường là điềm tốt báo tiền tài tự đến.


Mơ thấy tiền giấy đang nhận của người ta mang đến, thường là điềm báo mọi sự tốt đẹp.


Nằm mơ thấy tiền vàng xâu thành đôi do người khác cho, thường là điềm có thêm vợ nhỏ, hoặc có chồng hờ.


Mơ thấy tiền tích cóp đem bỏ vào ống là điềm gia vận suy sụp.

Nằm mơ thấy tiền bạc chất thành đống, thường là điềm sắp có người khác phái giúp đỡ về tiền bạc (năm hai).

Trên đây là các thông tin lý giải Nằm mơ thấy tiền, Giải mã giấc mơ thấy tiền là điềm gì . Để tham khảo thêm các thông tin liên quan đến giấc mơ, giải mã giấc mơ, xin mời bạn đọc chuyển hướng tới http://somogiaimong.blogspot.com/




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.