Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Trong giấc mơ mà mơ thấy cha mẹ báo mộng điều gì?


>>>>> Nằm mơ thấy ăn uống báo mộng điều gì? <<<<<

Mơ thấy cha mẹ không chỉ là những câu chuyện vô nghĩa trong giấc mơ mà rất có thể, đằng sau giấc mơ là bao điều mà có thể bạn không biết đến.

Đa phần các giấc mơ về cha mẹ thường mang lại cho bạn điềm báo sắp có sự tốt lành, che chở đến.

Mơ thấy cha mẹ thường là điềm báo bạn đang băn khoăn giữa việc sống trong sự bao bọc của cha mẹ nhưng bị bó buộc, hoặc sống riêng một cách thoải mái.

Nếu chỉ mơ thấy mẹ, thường là điềm báo bạn đang bị áp lực về tình cảm; còn nếu chỉ mơ thấy cha thì thường là điềm báo về sự thoải mái. Mơ thấy cha mẹ đã mất (một hay cả hai) về chuyện trò với mình, thường là điềm sắp có tin quan trọng. Mơ thấy mẹ, thường là điềm báo về đời sống tình cảm của mình. Còn mơ thấy cha thì là điềm báo về các vấn đề trong lĩnh vực sự nghiệp.





Mơ thấy đang sống với mẹ, nếu mẹ còn sống, thường là điềm  tình duyên có chuyển biến tốt, gặp duyên lành; nếu mẹ đã mất, thì là điềm hạnh phúc

Nếu bạn mơ thấy đang nói chuyện với cha hoặc mẹ vốn đã qua đời,thì có thể tin tức quan trọng sẽ sớm xuất hiện.

Mơ thấy mình làm cha mẹ người khác, trong khi bạn không phải hoặc còn độc thân, thì đây thường là điềm báo diễn biến trong đời sống của mình đang ở khúc quanh bất ngờ mà mình tưởng là đã vô vọng rồi.

Mơ thấy ôm cha hoặc mẹ đã quá cố hiện về thì có thể sắp tới bạn sẽ vô cùng tốt lành, may mắn. Nếu người đã mất hiện về trong tình trạng về hình dạng bên ngoài đáng sợ thì càng may mắn.

Mơ thấy mình đang khóc cha hoặc mẹ chết trong giấc mơ thì đó là điềm báo bạn đang làm sẽ đạt được mục tiêu đang thực hiện và sẽ ổn định cả về vật chất lẫn tinh thần.

Nếu nằm mơ thấy cha mẹ người quen thân với bạn thì đó là điềm báo tình cảm đang vô vọng sẽ có một chuyển biến mới.

Nếu mơ thấy cha mẹ người khác mà bạn không biết, là điềm báo bạn sẽ được phù trợ sau lưng.

Nếu mơ thấy cha mẹ chồng (hoặc cha mẹ vợ) của bạn tức là bạn đang được báo trước một tình huống khó xử mà bạn phải khéo léo lắm mới có thể vượt qua.

Nếu trong giấc mơ thấy mình trở thành cha mẹ, có thể sẽ có chuyển biến mới, tốt đẹp hơn cho những việc bạn đang làm.



Tuy nhiên, một số giấc mơ liên quan tới cha mẹ cũng là một dự báo sẽ có điềm xấu đến với bạn.

Nếu trong Mơ thấy cha mẹ đã mất đến xoa đầu mình, thì rất có thể bạn sắp chuẩn bị gặp tai nạn, bệnh tật,chuyện buồn phiền sẽ sảy ra.

Mơ thấy bố mẹ đang đứng vẫy tay chuẩn bị đi xa chào bạn,thì rất có thể là điềm báo cha mẹ sắp ra đi mãi mãi.

Mơ thấy cha hoặc mẹ đã qua đời hiện về khóc với bạn, thì bạn sắp gặp hạn, cần chú ý đề phòng.

Nằm mơ thấy cha hoặc mẹ đã mất hiện về xong rồi lại bỏ nhà đi xa là bạn sắp gặp vận cực đen đủi, nếu khi cha hoặc mẹ bỏ nhà đi lại thấy cõng thêm một em nhỏ thì bạn sắp gặp phải đại hạn.

Hãy truy cập vào Sổ mơ giải mộng để tham khảo thêm các bài viết giải mã giấc mơ khác nhé.

2 nhận xét:

  1. Đã vào blog của người khác lấy link về thì nên tôn trọng công sức xây dựng hộ người khác một chút. Bạn không thể khen hay thì bạn lẳng lặng mà lấy link. Như này gọi là ĂN CHÁO ĐÁ BÁT đấy bạn công nam ạ. Không ngờ Vansu chấm nét của nhà bạn có những thành phần ưu tú như này. NÀY GỌI LÀ MẤT DẠY đấy bạn ạ.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.